Cách dán decal trên kính

 

De-cal là một loại giấy dán được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Kết hợp với một lớp keo để có thể kết dính tấm dán với những bề mặt khác nhau. Decal dùng để trang trí các vật dụng cá nhân như điện thoại, máy tính xách tay. Hơn thế nữa, việc quảng cáo bằng decal rất hiệu quả. Nhưng hôm nay tôi chỉ nói đến vấn đề cách dán và trang trí decal sao cho hiệu quả nhất mà thôi.

 

Với loại dán decal trên kính thường được làm từ nhựa dẻo, bao gồm 2 loại nhựa bóng và nhựa nhám, Dùng để dán trên các cửa kính, cửa ra vào ở những công ty khác nhau. Tác dụng chính là chống bám vân tay, bám bụi, giữ cho cửa kính đẹp hơn, không bị trầy xước. Loại keo mờ có thêm một tác dụng đó là người khác không thể thấy bược bên trong.

decal kinh

Các bước dán decal hiệu quả nhất

Bước 1: Chuẩn bị tấm dán đúng kích cỡ, bóc một góc nhỏ của tấm dán sau đó cố định vị trí cần dán một góc 45 độ

Bước 2:  Làm sạch bề mặt kính bằng  dụng dịch rửa kính chuyên dụng, kiểm tra lại các vết bẩn thêm một lần nữa.

Bước phụ: Dùng xà phòng pha loãng để xịt lên bề mặt kính để loại bỏ hoàn toàn không khí.

Bước 3: Bắt đầu cố định góc decal và dán theo chiều chéo 90 độ để tấm de-cal thoát không khi ra.

Bước 4: Miết đều cho đến khi được dán xong. Sau khi đã hoàn tất thị việc còn lại là kiểm tra tấm decal có bóng bóng hay không.

Bước 5: Nếu còn thi bạn chỉ  cần dùng tấm giấy kraft để chà lên bề mặt cho không khí thoát ra ngoài. Thế là xong

Có nên tự dán decal

cach dan decal kinh

Những bước trên đây chỉ áp dụng cho có những người có kinh nghiệm. Đối với những người chưa  từng thi công dán decal, tôi khuyên các bạn nền chi một số tiền để cho bên dịch vụ làm.

Chúng tôi là một công ty chuyên thi công dán decal quảng cáo giá rẻ. Chất lượng hàng đầu và có một đội ngũ nhân viên  cực kì tận tình. Đảm bảo sẽ xử lí hết tất cả các dù là loại decal nào

Leave a Comment

096 770 3939