Từ lâu decal đã được dùng phổ biến trong quảng cáo và trang trí khác nhau. Mọi ngành nghề đều có nhu cầu rất lớn về sử dụng quảng cáo. Ưu điểm vốn có của loại de-cal chính là dễ dàng sử dụng, nhiều kiểu dáng khác nhau để lựa chọn, giá cả phù hợp, màu sắc in ấn đẹp mắt, sắc nét.

Decal là một tấm dán với bề mặt được làm bằng giấy hoặc các loại nhựa và phần dưới được ép một lớp kéo cùng với tấm giấy bảo vệ. Chỉ cần lột tấm giấy là đã có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Việc dán decal cũng cần phải có một số kỹ thuật nhất định để không xảy ra các như bề mặt bị nhăn, tấm dán có chứa bong bóng. Để hiểu rõ hơn về sự đa dạng cũng như công dụng của decal, chúng tôi xin mời bạn xem phần tiếp theo.

 

Các loại decal thông thường

Decal có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau, trong đó phải kể đến.

Decal kính mờ, decal văn phòng, decal bóng, decal trong, decal dẻo, decal 3d, decal giấy, decal nước…

cong dung decal

 

Cấu tạo của Decal gồm 3 lớp

Lớp đầu tiên được làm từ giấy hoặc nhựa, đây là bề mặt chính để in kỹ thuật số. Loại bóng sẽ được phủ lên một lớp kéo bóng
Lớp cuối cùng là một loại giấy bảo vệ lớp keo chuyên dụng.

Tác dụng của decal

Có 2 công dụng chính đó là quảng cáo và trang trí.

Với hình thức quảng cáo gồm có: dán decal trên xe tải, xe taxi, dán decal ngoài trời, tại các siêu thị lớn nhỏ, khắp các con đường.

Hình thức trang trí thì có vẻ đa dạng hơn: trang trí trong các công ty, dán decal kính mờ, bảo vệ sản phẩm được dán decal. Trang trí xe, laptop, điện thoại, nhà  cửa.

Dán trên các sản phẩm để cung cấp thông tin, địa chỉ, thông tin liên lạc.

Làm nhãn cảnh báo giao thông, nguy hiểm, quảng cáo khuyến mãi giảm giá

 

Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất. Chúng tôi là một đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công dán decal quảng cáo giá rẻ nhất TPHCM

Leave a Comment

096 770 3939