Thế nào là biển hiệu quảng cáo

Biển hiệu là một công cụ thường được dùng để quảng cáo tại những cửa hàng công ty. Dùng để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình. Không những thế thương hiệu của bạn còn được khách hàng nhớ đến rất lâu và xem đó là đi sâu vào tâm trí của người tiêu dùng. Hiện nay, với sự phát triển của các loại máy móc, các loại chất liệu khác nhau cũng như phong cách thiết kế hiện đại. Vì vậy có nhiều kiểu dáng mới ra đời để cho phù hợp hơn với mỗi ngành nghề và mục đích sử dụng của mình.

 

Quảng cáo biển hiệu bằng nhôm alu và mica

Đây là loại dùng để khắc tên thương hiệu, trưng bày cho mọi người biết, cũng như đánh dấu vị trí, địa điểm của công ty và cửa hàng. Với 2 loại chất liệu này thì vô cùng bền bỉ, chịu được ảnh nắng mặt trời, chịu được axit của nước mưa. Vì thế thời gian sử dụng thường rất dài và thích hợp cho những người không thích thay đổi liên tục. Nhược điểm của loại này đó chính là trọng lượng nặng và giá thành khá cao. Khó vệ sinh, thay thế hay sửa chữa

thay bat bang hieu

Biển hiệu quảng cáo bằng hilfex và PP

Đây là 2 chất liệu sử dụng rất phổ biến. Vì có mức giá thành khá rẻ nên mọi người thích sử dụng hơn. Ngoài ra những tính năng như gọn nhẹ, dễ dàng thay thế và làm mới, trọng lựa nhẹ là một ưu điểm khá tốt. Nhưng cái gì cũng không thể toàn diện được, ngược lại những loại khác chất liệu này dễ chịu ảnh hưởng của môi trường xung quanh: ánh nắng trực tiếp, oxi hóa của không khí xung quanh. Thời gian sử dụng không bền và liên tục thay thế.

bang hieu

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về in ấn, thay bạt bảng hiệu quảng cáo, thi công, sản phẩm quảng  cáo chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm một đối tác lâu dài để hợp tác thì chúng  tôi là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Giá thành hợp lí, sự uy tín luôn đi kèm với thương hiệu . Hãy liên hệ ngay để chún tôi báo giá trong thời gian sớm nhất.

Leave a Comment

096 770 3939