thi công backdrop quận 10

 

Bạn đang cân một dịch vụ cung cấp và thi công backdrop tại quận 10 để trang trí cho không gian tiệc tùng, sân khấu, buổi lễ ra mắt thì chúng tôi xin giới thiệu. Chúng tôi là công ty TNHH quảng cáo và dịch vụ Xuyên Việt chuyên thi công quảng cáo ở nhiều nơi trên tphcm và cả các tỉnh khác trên toàn quốc. Doanh nghiệp của chúng tôi đã và đang làm việc với rất nhiều đối tác khác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng của chúng tôi

 

Dịch vụ in backdrop quận 10 của chúng tôi bao gồm

Sản xuất khung backdrop và cho thuê khung sắt.

In bạt bằng chất liệu pp hoặc hiflex tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Lắp ráp tận nơi cho quý khách hàng.

Sau khi buổi tiệc đã xong chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ

thi công backdrop quận 10

Lí do bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:

Chúng tôi luôn luôn là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và thi công backdrop chuyên nghiệp, vì vậy dịch vụ của chúng tôi luôn có những ưu điểm riêng biệt toàn diện mà không nơi nào có thể có được.

Mọi vấn để đều được nhân viên của chúng tôi tự tay sản xuất nên giá thành giảm xuống  chi phí rất rẻ, giúp tiện kiệm cho khách hàng rất nhiều. Sẽ không có chuyện tăng giá dịch vụ khi thi công, mọi chi phí phát sinh đều được công khai đầy đủ trong hợp đồng làm việc.

Bộ phận nhân viên nhiệt tình, giải đáp hết những thắc mắc mà khách hàng đang còn khó khăn trong việc giải quyết.

in backdrop quận 10

Nhân viên làm việc nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm và chu đáp sẽ không làm khách hàng không vừa lòng, giao hàng tận nơi miễn phí, đúng hẹn, làm việc nhanh chóng.

Chất lượng máy in cao cấp. với số lượng khách hàng cực lớn, chúng tôi phải đầu từ dàn máy in chất lượng cao để  có thể đáp ứng được những nhu cầu khắt khe về thiết kế và màu sắc,

Ngoài ra chất lượng khung giá đỡ chắc chắn, bạn sẽ không cần phải lo lắng tấm khung phía sau bị lung lay hay ngả như thường thấy.

Nếu có vấn đề gì thắc mắc hay muốn báo giá chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi, cam kết dịch vụ chất lượng so với giá tiền.

Leave a Comment

096 770 3939