Nhu cầu làm tìm đơn vị làm backdrop hiện nay ngày một tăng cao. Đa số các đơn vị tổ chức sự kiện đều nhờ dịch vụ chuyên về kỹ thuật phông nền sân khấu xử lý để tiết kiệm được công đoạn trong việc làm sự kiện. Ngoài ra, sẽ giảm tải được thời gian, nhân lực vì hầu hết các dịch vụ làm backdrop hiện nay trên thị trường đều hỗ trợ làm trọn gọi. Dù là doanh nghiệp, tổ chức hay các cá nhân đều có nhu cầu làm phông nền trong những lễ khánh thành, sự kiện, in backdrop tất niên cho buổi tất niên, họp mặt cuối năm của công ty.

Qúy khách đang cần tìm một dịch vụ làm backdrop trọn gói từ A đế n Z nhưng muốn tham khảo giá cả ? Trong bài viết này, ADV Solutions xin gửi cho mọi người Báo giá thi công backdrop trọn gói ,chi phí thi công backdrop trọn gói bao gồm công đoạn sau: thiết kế backdrop, in ấn trên chất liệu bạt pp hoặc hiflex, cho thuê khung sắt, vận chuyển tận nơi, lắp đặt, tháo dỡ.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị làm backdrop

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty quảng cáo mới thành lập chính vì thế giá thành thường cạnh tranh lẫn nhau, nhiều công ty treo mức báo giá thi công backdrop rất thấp. Đối với người không chuyên sẽ cho đó là ưu điểm và lợi thế nhưng với người trong ngành, giá càng thấp chất lượng sẽ không được như ý, bởi với kinh nghiệm làm nghề quảng cáo,người ta sẽ biết rõ giá thành, chất liệu in backdrop, với mức giá đó sẽ có được chất liệu bạt in như thế nào.

Chính vì vậy, chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên tìm cho mình những công ty uy tín nhất, Công ty ADV Solutions cũng nằm trong danh sách được nhiều Doanh nghiệp lớn lựa chọn: Tây Bắc Mỹ, trung tâm anh ngữ ILA, nhà hàng royal,…

tổ chức sự kiện hội thảo

tổ chức sự kiện hội thảo

Bảng báo giá dịch vụ thi công backdrop

Mức giá làm và lắp đặt phông nền giữa các công ty đều có không chênh lệch với nhau nhiều. Ở dịch vụ làm phông nền sân khấu thì về lâu dài quý khách sẽ cần đến công ty cung cấp dịch vụ ổn định về chất lượng, cũng như là thời gian giao hàng. Vì những vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến thành công của việc tổ chức sự kiện. ADV Solutions đã gặp những trường hợp khách hàng gọi đến cho chúng tôi và cần lắp đặt gấp vì các đơn vị khác không đáp ứng được thời hạn giao hàng.

Chi phí của báo giá thi công backdrop mà công ty  ADV Solutions muốn giới thiệu cho khách hàng tham khảo như sau:
➤ Chi phí báo giá thi công backdrop trọn gói bao gồm: thiết kế backdrop, in ấn, cho thuê khung sắt, vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ, …
+ Từ 4m2 => 10m2 giá: 150.000đ/m2
+ Từ 11m2 => 20m2 giá: 140.000đ/m2
+ Trên 20m2 giá: 130.00đ/m2
➤ Chi phí thuê khung sắt:
+ Từ 4m2 => 10m2 giá: 100.000đ/m2
+ Từ 11m2 => 20m2 giá: 90.000đ/m2
+ Trên 20m2 giá: 80.00đ/m2
➤ Chi phí bắn bạt có khung sẵn:
+ Từ 4m2 => 10m2 giá: 80.000đ/m2
+ Từ 11m2 => 20m2 giá: 70.000đ/m2
+ Trên 20m2 giá: 60.00đ/m2
– Chi phí trên chưa bao gồm VAT
– Chi phí áp dụng cho báo giá thi công backdrop tại TP.HCM, ở các tỉnh khác vui lòng cộng thêm 40% chi phí trên đơn giá.

Còn cá nhân – gia đình trong những buổi lễ cưới, hỏi, sinh nhật thường có nhu cầu in bạt đám cưới, in backdrop đám cưới, thi công bạt cưới…để tạo điểm nhấn cho buổi lễ, đồng thời tạo không khí trang trọng, lịch sự thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người.
Mọi chi tiết thắc mắc báo giá thi công backdrop vui lòng liên hệ  với chúng tôi để được giải đáp.

Leave a Comment

096 770 3939