Thi Công Backdrop Giá Rẻ HCM: Trọn Gói Lắp Đặt 24H

by admin

Dịch vụ  thi công backdrop: là dịch vụ sản xuất và lắp đặt phông sân khấu tại các sự kiện. Trong thời gian một số năm trở lại đây, xu hướng chụp ảnh cưới mới đã xuất hiện đó chính là chụp ảnh cưới tại các phim trường. Khác với việc chụp ở các studio hay chụp ngoại cảnh, thì chụp ảnh cưới tại các phim trường được xem là một sự lựa chọn thông minh với khá nhiều lợi ích. Bạn có thể thay đổi được nhiều khung hình khác nhau chỉ bằng việc thay đổi các loại phông nền phim trường.

Những sự kiện nào cần sử dụng đến Backdrop

Phần lớn các sự kiện backdrop hiện nay đều sử dung loại phông nền in ấn vì giá thành rẻ, thích hợp làm sự kiện ngắn hạn. Những sự kiện có thể kể đến như: Tiệc cưới, sinh nhật cá nhân ( bé trai hoặc bé gái hoặc cho các công ty ), trung thu, ăn hỏi, ngày hội bóng đá, đầy tháng, họp báo, hội nghị, hội thảo, tiệc tri ân hoặc cảm ơn, ngày quốc tế thiếu nhi, teambuilding, trung thu, tết, noel,

thi công backdrop nhiều chủ đề

thi công backdrop nhiều chủ đề

Trong đó backdrop in ấn có thể kết hợp và tùy biến như: Bong bóng, hoa giấy, bảng hiệu, hộp đèn…

Địa Chỉ Thi Công Backdrop Giao Hàng Nhanh trong 24h

ADV Solutions có nhiều chi nhánh công ty tại các khu vực trọng điểm trọng thành phố hồ chí minh ( sài gòn ), vì thế thời gian giao hàng rất nhanh. Cộng thêm với đó là đội ngũ thi công và lắp đặt chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng được với những đơn vị  công ty hoặc cá nhân cần đặt làm phông nền sự kiện trong thời gian gấp rút.

ADV Solutions có mặt và phủ rộng hết các quận trong thành phố HCM, bao gồm những quận huyện sau: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận tân bình, quận tân phú, quận bình tân, quận phú nhuận, quận thủ đức, quận gò vấp, quận hóc môn…

Những loại và kiểu dáng của phông nền sự kiện

Phông nền tổ chức sự kiện thì có rất nhiều loại nhưng về cơ bản có thể kể ra những kiểu dáng và chất liệu làm backdrop sau đây:

➤ Backdrop in ấn ( loại backdrop này làm từ tấm bạt in bằng chất liệu pp hoạc hiflex sau đó được cố định bằng khung và giá đỡ  chất liệu sắt ). Thường được dùng trong những sự kiện như: sinh nhật cho công ty và doanh nghiệp, các bé, cuộc hội thảo, hội nghị, thôi nôi, đám cưới, đám hỏi, ngày họp lớp, checkin, chụp hình, mừng thọ, trung thu, ngày tết, noel, ngày 8 tháng 3 …. có thể nói loại backdrop này hầu hết tất cả các sự kiện đều sử dụng được. Vì tính chất đơn giản, thời gian gia công và lắp đặt nhanh chóng, chi phí tiết kiệm và tối ưu cũng như phù hợp với bản chất của các sự kiện là ngắn hạn nên được ưa chuộng.

➤ Backdrop Hoa giấy, hoa tươi, quạt giấy, bong bóng: đây là những loại backdrop cũng sử dụng bạt in ấn và khung sắt nhưng bạn có thể lựa chọn kết hợp với những “phụ kiện” như hoa giấy, hoa tươi, quạt giấy hoặc bong bóng tùy thích. Thường được sử dụng trong những tiệc cuối hôn lễ của các cặp đôi cô dâu và chủ rể. Loại background này có ưu điểm là đẹp nhưng chi phí cũng như thời gian gia công khá cao.

  Backdrop bảng hiệu, hộp đèn, đèn led ( sử dụng những chất liệu như là mica, alu và  đèn led để gia công ). Phù hợp với những sự kiện tầm cỡ quốc giá và quốc tế vì chi phí khá đắt.

Báo Giá Dịch Vụ Thi Công Trọn Gói ADV Solutions

110.000/m2 ( 110 ngàn đồng / 1 mét vuông ) là mức giá được tính cho dịch vụ làm trọn gói bao gồm ( in ấn bạt quảng cáo, lắp đặt tận nơi ) và thiết kế file ( sẽ tính giá thêm giá thiết kế, thường 1 bản thiết kế có giá 200.000 đến 300.000 ngàn.

Ưu điểm khi đặt làm backdrop tại ADV Solutions

➤ Thời gian giao hàng nhanh.

 Dàn Máy In Kỹ Thuật Số Hiện Đại: năng suất và chất lượng sản phẩm từ đó  được tăng rất nhiều, màu sắc cũng như chi tiết trên bạt đẹp hôn máy bình thường.

➤ Có thể xử lý được những dự án cần làm gấp rút trong thời gian ngắn ( giá sẽ cao hơn bình thường ).

➤ Kinh nghiệm: Chúng tôi có kinh nghiệm lắp đặt và in ấn backdrop nhiều năm, tổ chức cho nhiều đơn vị lớn nhỏ tại sài gòn.

Những công đoạn trong 1 dịch vụ làm backdrop trọn gói

Những công đoạn chính bao gồm: Thiết kế và  chỉnh kích thước file in ấn, in ấn trực tiếp lên bạt, giao hàng tận nơi, lắp đặt và tháo dỡ, đến khi buổi sự kiện kết thúc. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể gọi đến số hotline của chúng tôi, để tư vấn báo giá dịch vụ thi công backdrop trọn gói tại tphcm, làm backdrop có bánh xe, backdrop lễ tân bằng chất liệu mica, backdrop cho gian hàng hội chợ, sự kiện

Công Ty ADV: Chuyên thi công backdrop sân khấu, sự kiện, sinh nhật, tất niên, ngày hội phụ nữ việt nam, ngày nhà giáo việt nam, họp báo ,hội thảo, teambuilding, du lịch, sinh nhật công ty, lễ kỷ niệm…

Leave a Comment

096 770 3939