Decal là một loại hình dán thường dùng để trang trí, bạn có thể bắt gặp ở nhiều cửa hàng hay thậm chí là xe máy cũng dùng tấm dán này để làm đẹp cho cửa hàng của mình. Với những ưu điểm riêng biệt mà hiện nay các nhà marketing đã dùng nó để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình, đặt nó là một phần quan trọng trong cácchiến dịch quảng  cáo trực tiếp. Hôm nay tôi sẽ chỉ cho mọi người biết được các loại decal được nhiều người sử dụng nhất cùng với những ưu thế mà nó mang lại cho chúng ta.

thi-cong-decal-dan-tuong

Các loại để thi công dán decal và công dụng

Decal là một loại tấm dán được làm tự nhựa dẻo hoặc giấy, mặt sau của tấm dán có phủ một lớp keo dính được làm sẵn và nó được bảo vệ bởi 2 lớp ni lông khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại decal như decal bóng, decal mờ, decal dán tường, decal dán giấy bao gồm nhiều cách dán như dùng nhiệt độ, dùng nước, hoặc bằng keo dính bình thường. Tùy vào sản phẩm muốn dán mà nên chọn lựa loại cho phù hợp, nhưng những nhà quảng cáo thường dùng loại keo có sẵn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian.

thi-cong-dan-decal-pp

Mục đích sử dụng thì có rất nhiều bao gồm: trang trí xe, trang trí nhà cửa, trang trí văn phòng, quảng cáo ngoài trời, làm logo, nhãn mác bao bì… còn rất nhiều công dụng mà không thể kể hết được

 

Ưu điểm của dịch vụ thi công dán decal giá rẻ

Với những đặc điểm vượt trội, decal mang trong mình khả năng thiết kế độc đáo với nhiều kiểu dáng khác nhau theo sở thích.

Giá thành luôn rẻ hơn so với các loại khác tại TPHCM. Tiếp theo nữa phải kể đến thời gian dán rất nhanh chóng, không cần quá cầu kì. Những loại keo nhám luôn mang đặc tính bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng và màu sắc khó phai đi. Đây là một vật dụng trang trí thường dùng trong những văn phòng công ty.

thi-cong-dan-decal-kinh

Chúng tôi là công ty in ấn backdrop chuyên thi công dán decal chất lượng cao, kể cả de-cal bóng hay mờ, mọi chất liệu đều được chúng tôi xử lý nhanh chóng, in ấn de-cal cho quảng cáo, cho các văn phòng công ty với giá rẻ nhất. Với chất lượng máy in cao cấp cùng với những nhân viên in ấn giàu kinh nghiệm chúng tôi tin rằng, những sản phẩm được làm ra sẽ thật sự rất xuất sắc, hoàn chỉnh và không xảy ra những lỗi thường gặp như màu sắc hay hình ảnh.

Leave a Comment

096 770 3939