Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm standy quảng cáo chất lượng cao. Ưu điểm lớn nhất mà nó mang lại chính là dễ sử dụng, thay thế, cùng với đó là gọn nhẹ, dễ vận chuyển. Đây được xem là một công cụ trong nhiều loại hình quảng cáo khác nhau. Với việc áp dụng và phân bố rộng rãi của những loại hình này, cho nên hiện tại đã được phổ biến rất nhiều và những cải tiến theo hướng tốt nhất.

standee khung sắt

Nên sử dụng loại standee khung sắt nào

Có rất nhiều loại standy được tạo ra hằng ngày, những mẫu thiết kế đặc biết, những kiểu dáng bắt mắt. Tùy loại hình kinh doanh mà nên áp dụng sao cho phù hợp nhất. Với kiểu dáng thông thường thị được sử dụng nhiều gâu nhàm chán. Nhưng đối với những loại mới như standy hình người thì được sử dụng rất nhiều, gây ra sự chú ý cho người đi lại nhiều hơn. Ngoài ra thì standee mô hình 3D đã và đang  chiếm lĩnh thị trường này. Vì thiết kế độc đáo, có thể áp dụng những kiểu dáng khác nhau, tăng khả năng sách tạo, tiếp cận người tiêu dùng

Lựa chọn chất liệu làm standy

Trước kia nhiều người thường dùng chất liệu nhựa hoặc nhôm để làm kệ X. Nhưng nó luôn có một yếu điểm luôn tồn đọng đó chính là khi gặp gió nhẹ rất dễ ngã. Nên sử dụng chất liệu sắt để chân khung có thể đứng dễ dàng và vững trãi hơn khi gặp tác động nhẹ. Hơn nữa sắt cũng dễ dàng trụ vững khi áp dụng những kiểu dáng khác đòi hỏi cần phải có sự chịu lực tốt như loại mô hình chẳng hạn.

khung standee

ADV là một công ty inbackdrop quảng cáo về các lĩnh vực quảng cáo hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cùng cấp. Chất lượng sản xuất và thi công hàng đầu. Chịu sự trách nhiệm trong cam kết. Bảo hành tận nơi, nhanh chóng, nhiệt tình, nhân viên chu đáo. Đó chính là những điểm mạnh của công ty chúng tôi. Giá thành luôn rẻ nhất và có những chương trình khuyến mãi đến tất cả các khách hàng thân quen.

Leave a Comment

096 770 3939